Theo nhân tướng học thì những người có cố cao 3 ngấn đều là tướng tốt, được giàu sang phú quý. Vậy bạn có biết cổ cao 3 ngấn là như thế nào không? Hay người cổ cao 3 ngấn có tính cách, sự nghiệp, tình duyên ra sao? Cùng Mogi tìm hiểu chi tiết về tướng số của người cổ cao 3 ngấn qua bài viết sau đây nhé!

Cổ cao 3 ngấn là gì?

Cổ cao 3 ngấn nghĩa là gì?

Có thể nói rằng cổ là vị trí rất quan trọng, là nơi nối liền giữa cột sống và đầu, cũng là nơi nâng đỡ toàn bộ phần đầu của con người. Nếu phần cổ mà bị tác động từ bên ngoài sẽ làm cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi và suy yếu dần. Đặc biệt đối với trường hợp tai nạn gãy cổ sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vậy cổ cao 3 ngấn nghĩa là gì? Đó chính là trên cổ xuất hiện 3 đường thẳng chạy dài, sâu và không bị đứt quãng. Ngoài ra, người có cổ cao 3 ngấn thì phần cổ trông cũng khá tròn trịa, mềm mại và nhiều thịt. Tướng số cho rằng bất kể nam nữ mà sở hữu cổ 3 ngấn sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý. Đặc biệt là phụ nữ thì không chỉ tài giỏi trong kinh doanh buôn bán mà còn được chồng yêu thương hết mực.

>>> Tham khảo thêm: Môi Cá Trê Là Môi Gì? Tướng Số Người Có Môi Cá Trê Tốt Hay Xấu?

Tướng vận người cổ cao 3 ngấn

Đàn ông cổ 3 ngấn

Tính cách

Tìm hiểu về đàn ông cổ 3 ngấn

Đàn ông có cổ cao 3 ngấn thường là những người có tính cách ôn tồn, vui vẻ và dễ dàng hòa nhập được với mọi người xung quanh. Hơn nữa, học còn có tài ăn nói khéo léo, dẻo mồm dẻo miệng nên dễ dàng được lòng người khác. Là người thông minh và vô cùng nhạy bén trong mọi tình huống nên nắm bắt cơ hội rất tốt.

Mặc khác, đàn ông có cổ 3 ngấn còn vô cùng ý chí và luôn theo đuổi đến cùng. Chỉ cần đã xác định mục tiêu là sẵn sàng theo đuổi đến cùng, có thể thất bại hoặc thành công nhưng họ vẫn luôn quyết tâm và nỗ lực không ngừng.

Sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, những người đàn ông có cổ 3 ngấn luôn có thái độ kiên quyết và dứt khoát cũng như vô cùng quyết tâm mặc dù có bao nhiêu khó khăn và rào cản. Đối với họ càng thất bại bao nhiêu lại càng củng cố thêm sự mạnh mẽ và vững vàng để tiến về phía trước. Tuy không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng bằng bản lĩnh và ý chí họ sẽ sớm gặt hái được thành công trong sự nghiệp cho riêng mình. Càng về sau, sự nghiệp lại càng thăng tiến và rộng mở, cuộc sống cũng nhiều niềm vui và tiếng cười.

Tình duyên

Đàn ông cổ 3 ngấn khá may mắn trong đường tình duyên vì luôn được mọi người yêu thương và giúp đỡ. Mặc khác, do sự khéo léo trong ăn nói nên cũng giúp họ kết giao được với nhiều người tài giỏi. Họ sẽ có được người bạn đời chung thủy và cùng nhau phấn đấu, nỗ lực không ngừng để vun đắp xây dựng gia đình. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân gia đình vô cùng viên mãn và ngập tràn hạnh phúc.

>>> Tham khảo thêm: Lông Mày Rồng Là Như Thế Nào? Tướng Mệnh Sung Sướng Hay Nghèo Khổ

Phụ nữ cổ 3 ngấn

Tính cách

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn rất yêu cái đẹp

Phụ nữ sở hữu cổ 3 ngấn là những người luôn yêu thích cái đẹp và biết cách giữ gìn cái đẹp. Họ không những chỉ cố gắng làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho môi trường và mọi người xung quanh. Do có tính cách cởi mở, hòa đồng nên rất được lòng mọi người, tuy nhiên cần biết khiêm tốn, đừng ngủ quên trên chiến thắng.

Sự nghiệp

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn mang khát vọng lớn trong sự nghiệp

Phụ nữ sở hữu cổ cao ba ngấn mang trong mình khát vọng cao trên con đường công danh sự nghiệp. Mặc dù không bao giờ phải lo thiếu ăn thiếu mặc nhưng họ luôn muốn chinh phục thêm những đỉnh cao khác của cuộc sống. Tuy nhiên, cần phải quyết đoán hơn khi quyết định các vấn đề quan trọng để tránh bỏ lỡ thời cơ khi còn trẻ.

Tình duyên

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn là mẫu người vợ lý tưởng

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn luôn được mọi người xung quanh yêu mến cũng như là mẫu người vợ lý tưởng, người phụ nữ của gia đình, luôn quan tâm đến chồng con. Nhưng cần nhớ rằng không nên quá đa nghi trong tình yêu vì có thể dẫn đến những mâu thuẫn hiểu lầm không đáng có.

>>> Tham khảo thêm: Mắt Hạnh Nhân Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Chuẩn Xác Nhất Theo Nhân Tướng Học

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn là tướng phú quý hay bần hàn?

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn có số mệnh giàu sang phú quý

Như vậy ta đã biết cổ 3 ngấn là gì, sau đây tiếp tục tìm hiểu cổ 3 ngấn nữ có ý nghĩa gì, con gái cổ cao 3 ngấn thì sao? Theo nhân tướng học thì phụ nữ có cổ cao 3 ngấn sẽ có số mệnh giàu sang, phú quý. Họ sẽ có một cuộc đời nhàn hạ và viên mãn về mọi mặt, một cuộc đời như ý mà bất cứ một người nào cũng đều mơ ước.

Trong cuộc sống và công việc thì luôn gặp may mắn và hay được mọi người giúp đỡ. Còn trong tình duyên lại được những người đàn ông hội đủ mọi yếu tố tốt nhất yêu thương và theo đuổi. Có thể nói, dường như người phụ nữ cổ cao 3 ngấn “má phấn môi son” đã được ban cho số mệnh sung sướng, “vượng phu ích tử”.

>>> Tham khảo thêm: Nốt Ruồi Ở Đầu Gối Nam Và Nữ Có Ý Nghĩa Gì? Điềm Hung Hay Cát?

Luận giải vận mệnh một số dáng cổ phổ biến khác

Cổ 2 ngấn

Luận giải vận số người có cổ 2 ngấn

Cổ 2 ngấn mà ngắn thường là những người không quan tâm đến việc của thiên hạ, những chuyện ở bên ngoài, họ thường chỉ nghĩ cho bản thân mình. Một số người tự đề cao cái tôi của mình thái quá, cho rằng mọi việc mình làm đều đúng, luôn có thái độ bảo thủ và cố chấp.

Phụ nữ cổ 2 ngấn cùng với thân hình thấp bé thường mang số yểu mệnh, không thọ được lâu. Cổ 2 ngấn mà nổi nhiều gân sẽ thể hiện tính khí thô bạo, còn cổ 2 ngấn thấp lòi xương mang tướng khắc phu, cô độc một đời. Tuy nhiên, người cổ 2 ngấn nhưng lại có làn da tươi tắn, mập mạp thì lại khỏe mạnh, sống lâu.

Cổ nhiều ngấn vòng

Luận giải vận số người có cổ nhiều ngấn quấn vòng

Trái ngược hoàn toàn người cổ cao 3 ngấn mang số mệnh sung sướng cuộc đời giàu sang phú quý thì người có cổ nhiều ngấn quấn vòng lại sống vất vả nghèo khổ. Tuy nhiên, sự thiếu thốn về vật chất cũng không ngăn được họ luôn giữ vững tinh thần lạc quan. Cuộc sống tuy khó khăn trăm bề nhưng giữ được sự thanh cao và cuối đời được sống thọ.

Cổ tròn và đầy đặn

Luận giải vận số người có cổ tròn và đầy đặn

Người mang dáng cổ tròn và đầy đặn là những người có sức khỏe tốt, căng tràn sức sống và ít bị bệnh tật. Còn những người có cổ gầy, cong vẹo, yếu ớt đồng nghĩa với việc sức khỏe kém, nhiều bệnh tật, số không thọ được lâu.

Cổ dài

Luận giải vận số người có cổ dài

Phụ nữ cổ dài mà gãy gập xuống thường có cuộc sống vất vả và chật vật, không được đủ đầy về vật chất. Trong cuộc sống phải lo toàn nhiều điều chứ không được như những người cổ cao 3 ngấn luôn sống thoải mái vô ưu. Người có cổ dài không có tính quyết đoán và không có chủ ý riêng mà luôn phải sống dựa dẫm và nghe theo quyết định của chồng.

Bài viết trên đã gửi đến bạn đọc toàn bộ thông tin chi tiết về luận giải vận số người cổ cao 3 ngấn. Hy vọng các bạn đã nắm được cổ cao 3 ngấn là sao cũng như cổ 3 ngấn là tướng sang hay bần. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết hấp dẫn và bổ ích khác trên nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Luận Giải Ý Nghĩa Tướng Số Trán Thấp Ở Nam, Nữ Và Cách Khắc Phục

Nguyễn Trà My