Một số bạn có thể tự hỏi làm thế nào để lắp sim iPhone 8 và 8 Plus một cách cẩn thận và chính xác, đúng không? Tham khảo ngay bài viết hướng dần lắp SIM iPhone 8 và 8 Plus đúng cách.

Mọi người thường thắc mắc những điều đó khi họ vừa mua điện thoại iPhone này. Đối với những người đã từng sử dụng điện thoại này, họ có thể rất dễ dàng để lắp SIM iPhone 8 và 8 Plus. Tuy nhiên, nó sẽ không dễ dàng đối với những người lần đầu dùng iPhone 8 hoặc 8 Plus. Bạn có phải là một trong số họ không? Nếu vậy, chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới để bạn có thể lắp SIM vào iPhone 8 và 8 Plus đúng cách.

Nguồn: iphone8userguide.com

1. Năm bước đúng về cách lắp thẻ SIM trên iPhone 8

Trước khi lắp thẻ SIM, bạn phải tắt nguồn iPhone của mình. Nhấn và giữ nút Ngủ / Thức, sau đó trượt biểu tượng Nguồn sang phải.

  1. Lấy một cái kẹp giấy và làm cho nó thẳng
    Trước hết, bạn cần một công cụ đẩy SIM để rút Khe cắm thẻ SIM ra. Trong trường hợp này, một kẹp giấy có thể là lựa chọn tốt nhất để đẩy khe cắm thẻ SIM nếu bạn làm mất hoặc không có sẵn cây chọt SIM.
  2. Kiểm tra bên phải thiết bị của bạn để đặt Khay SIM
    Bạn có thể tìm thấy khe cắm thẻ SIM ở bên phải thiết bị. Vị trí của Khay SIM rất dễ phát hiện.
  3. Lấy khay SIM ra
    Bước thứ ba về cách thiết lập iPhone 8 mới bạn nên làm là lấy khay ra. Để làm điều đó, trước tiên bạn có thể chèn pin bạn có vào lỗ nhỏ. Sau khi pin được vào lỗ, sau đó đẩy nhẹ. Nếu bạn làm đúng, khay sẽ bật ra.
  4. Lắp thẻ SIM
    Sau khi bạn thấy khay bật ra, bây giờ bạn có thể Lắp Thẻ SIM vào khay sao cho góc có góc hoặc góc thẳng hàng.
  5. Lắp lại khay SIM vào thiết bị
    Sau khi hoàn tất Lắp thẻ SIM vào khay, bạn có thể lắp lại khay vào thiết bị. Đảm bảo bạn đã lắp Thẻ SIM vào đúng vị trí.

Năm bước để lắp sim iPhone 8 và 8 Plus ở trên quá dễ để thực hiện phải không? Những gì bạn cần có chỉ là công cụ đẩy SIM, như một cái kẹp giấy. Tất nhiên, nó rất dễ dàng để tìm thấy xung quanh bạn.

Ngoài ra, nếu bạn cần thiết bị của mình bền, đừng thay đổi quá nhiều thẻ SIM. Khi bạn lấy khay ra rất nhiều lần, có thể làm cho khay SIM bị hỏng hoặc thậm chí bị hỏng. Vì vậy, hãy cẩn thận để làm điều đó và giữ cho thiết bị của bạn khỏi bị hư hại.

2. Một số câu hỏi liên quan

Bên cạnh hướng dẫn lắp SIM iPhone 8 và 8 Plus bài viết cũng sẽ cung cấp một số thông tin liên quan mà bạn cần biết.

2.1. iPhone 8 và iPhone 8 Plus có mấy SIM?

iPhone 8 và iPhone 8 Plus được hỗ trợ 2 SIM, trong đó bao gồm 1 SIM vật lý với khay SIM được cung cấp và bạn có thể thực hiện cách lắp SIM iPhone 8 được hướng dẫn như trên, ngoài ra còn 1 eSIM mà bạn có thể thực hiện đăng ký tại nhà mạng.

2.2. iPhone nào có 2 SIM vật lý?

Tại thị trường Quốc tế, hầu hết các dòng iPhone 2 SIM đều gồm có 1 SIM vật lý và 1 eSIM. Tuy nhiên vẫn có trường hợp đặc biệt. Ở thị trường Trung Quốc và Hồng Kông, các mẫu iPhone được sản xuất riêng, hỗ trợ 2 SIM vật lý.

2.3. iPhone 14 Series mới ra mắt có 2 eSIM?

Có thông tin cho biết iPhone 14 Series mới ra mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn SIM vật lý, thay vào đó sử dụng 2 eSIM. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra với những chiếc điện thoại iPhone được sàn xuất cho thị trường Mỹ. Còn ở những thị trường khác như Việt Nam thì vẫn được trang bị khe SIM vật lý cho điện thoại.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên đây, đặc biệt là hướng dẫn lắp SIM iPhone 8 – 8 Plus sẽ thật hữu ích cho bạn.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn sử dụng iPhone 8 và 8 Plus cho người mới dùng
  • Tổng hợp các cách ghi âm cuộc gọi trên dòng iPhone 11 Pro Max vô cùng đơn giản!
  • 5 lý do làm giảm tuổi thọ của pin điện thoại thông minh

Viện Di Động