Nỗi khổ của cô gái ở Đà Nẵng phải kê ngực lên bàn để học bài

SVVN - Cô gái trẻ 22 tuổi (Đà Nẵng) bị biến dạng cột sống gây thoát vị đĩa đệm, lõm hai lồng ngực, mất tự tin chỉ vì sở hữu… bộ ngực quá khủng, gấp 5-6 lần người bình thường.

“Hot girl ngực khủng” Võ Ngọc Trân tung ảnh mới khoe vòng 1 căng tràn như sắp bật khỏi váy

SVVN - Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng Võ Ngọc Trân vẫn nổi tiếng nhờ body siêu nóng bỏng và vòng 1 cực khủng của mình.  

'Đệ nhất ngực khủng' Hoa ngữ tung bộ ảnh "lộ hàng" bom tấn khiến dân tình không chớp mắt

SVVN - Quả không hổ danh "mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Trung Quốc" Từ Đông Đông diện váy trắng, đường cong nuột nà, khoe cơ thể quyến rũ cùng gò bồng đảo cup E gây 'sát thương' cực mạnh. 

Tóc Tiên, Kinsey Wolanski, Bojana lăng xê áo bikini siêu bé, khuôn ngực đầy chực trào ra

SVVN - Ba mỹ nhân có tính cách táo bạo cùng sở hữu thân hình đồng hồ cát 'ngọt nước', đặc biệt là vòng 1 căng đầy quyến rũ bỗng chốc cùng lăng xê mốt áo bikini Floss Straps (sợi tơ mỏng) 'đốt cháy' mọi ánh nhìn. 

Hóa 'nàng thơ' với vòng 1 'bức thở' nhưng Mai Phương Thúy vẫn không hở bạo như Demi Rose

SVVN - Đều sở hữu vòng 1 "bức thở" 95cm, tuy nhiên khi hóa 'nàng thơ' trong bộ ảnh gần đây, thì xem ra Mai Phương Thúy vẫn kém 'nữ hoàng nội y' Demi Rose về độ 'hở bạo' siêu cực, không cần o ép. 

Kaity Nguyễn ngực “khủng” cỡ nào mà phải đi thu nhỏ vòng 1 để vóc dáng đẹp hơn?

SVVN - Người ta đua nhau đi nâng cấp vòng 1 cho thêm phần nóng bỏng thì Kaity Nguyễn  lại quyết định thu nhỏ ngực để vóc dáng đẹp và cân đối hơn.

Siêu mẫu Instagram “ngực khủng gấp rưỡi trái bưởi” nhận hàng trăm tin nhắn hẹn hò mỗi ngày

SVVN - Sở hữu "ngực khủng" luôn là niềm mơ ước của hầu như tất cả phụ nữ trên thế giới hơn cả vòng eo con kiến, nhưng có bộ ngực cực đại, to gấp rưỡi trái bưởi mà hơn nữa, lại hoàn toàn "tự nhiên" thì quả là điều kỳ lạ và hiếm có, nhưng nó cũng khiến người mẫu với hơn triệu người theo dõi trên Instagram này gặp một số phiền toái trong cuộc sống hằng ngày...

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga diện bikini hở khuôn ngực tròn đầy cùng vòng eo 55 siêu gợi cảm

Không chỉ các đấng nam nhi bị "cháy mắt" mà hầu hết các nữ cư dân mạng cũng phải xuýt xoa khi ngắm nhìn những bức hình diện bikini của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, để lộ khuôn hình body cực chuẩn và siêu gợi cảm.

Showbiz 23/6: Đông Nhi khoe bụng bầu rõ to, Sĩ Thanh - Huỳnh Phương kỉ niệm 1 năm hẹn hò

SVVN - Không còn giấu diếm, Đông Nhi tự tin đăng tải khoảnh khắc diện bikini, lần đầu khoe rõ ràng bụng bầu lớn trong tháng thứ 5 của thai kì. Trong khi đó, Bích Phương để lộ vòng eo con kiến, "ngực khủng" hút hồn mọi ánh nhìn.

Đỏ mặt thấy nữ rapper nổi loạn Cardi B hở ngực bạo tại tiệc tiền Grammy

SVVN - Giọng ca 27 tuổi phô "vòng 1" căng tròn như quả bóng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ khi tới dự tiệc tiền Grammy do Clive Davis tổ chức tối qua (giờ địa phương) tại Beverly Hilton, Los Angeles.

Áo lót siêu dị cho người ngực khủng gây 'sốt'

Vì không tìm được áo lót vừa với bộ ngực quá cỡ của mình, một cô gái Mỹ quyết định tự may và bán loại áo dành riêng cho người ngực khủng với giá 45 USD (1 triệu đồng) một chiếc.

Angela Phương Trinh khoe ngực đầy quyến rũ với váy 2 dây xẻ sâu

SVVN - Nhiều người hâm mộ cho rằng kích thước vòng 1 của 'bà mẹ nhí' ngày càng 'khủng' hơn theo thời gian.

Showbiz 3/9: Diệp Lâm Anh gợi cảm táo bạo ở tháng thứ 6 thai kì

SVVN - Dù đang mang bầu nhưng không vì thế mà phong cách gợi cảm của Diệp Lâm Anh bị giảm sút. 

Đường cong 'nghẹt thở' của 'Kim Kardashian Nga' có vòng 3 hơn 1 mét

SVVN - Nàng mẫu trẻ cho biết bản thân thích Kim Kardashian nhưng không thích bị so sánh với cô ấy.

'Chết mê' với vòng 1 'khủng' của nữ thần dương cầm Hàn Quốc

SVVN - Bên cạnh tài năng âm nhạc thiên bẩm, cô nàng còn hấp dẫn cư dân mạng bởi hình thể nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 'khủng' của mình.

Showbiz 3/7: Tại sao vòng 1 của Vân Hugo ngày càng 'khủng' ?

SVVN - Hình ảnh được Vân Hugo đăng tải mới đây trên trang cá nhân vẫn nhận được nhiều sự chú ý khi cô xuất hiện với thân hình gợi cảm cùng vòng một ngoại cỡ. 

Nhan sắc Thuỷ Top từ cô bé mũm mĩm đến người đẹp ngực 'khủng'

SVVN - Là dàn hot girl đời đầu với vòng 1 "khủng" của showbiz Việt, cái tên Thủy Top chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, thế nhưng chắc hẳn ít người biết được hành trình "dậy thì  thành công" nhan sắc của diễn viên "Chít và Pi" như thế nào...

Thủy Top lại khoe vòng 1, trở lại có 'lợi hại' hơn xưa?

SVVN - Là một trong những người đẹp có vòng 1 "khủng" nhất Showbiz Việt, sau một thời gian dài ở ẩn, mới đây, Thủy Top bất ngờ khoe ảnh bikini nóng bỏng.

Phẫu thuật cho bệnh nhân có bộ ngực khổng lồ

SVVN - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình (Đại học Y Hà Nội) và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa phối hợp để ứng dụng phương pháp mới phẫu thuật cho bệnh nhân có bộ ngực hơn 1 mét do mắc bệnh phì đại tuyến vú.

Mai Thỏ mặc áo yếm ghi hình giữa tiết trời lạnh cóng

SVVN - Cô nàng hotgirl chịu lạnh giữa tiết trời 14 độ C để hoàn thành vai diễn cô đào trong tửu lầu trong bộ phim hài chiếu Tết - 'Đố làm ông cười'.

Lạ mắt gà tre “ngực khủng” hút giới sành điệu

Gà tre Serama có vẻ đẹp vương giả, chỉ cao bằng gang tay, trọng lượng chỉ từ 300 đến 500 gram. Gà trưởng thành giá rẻ nhất cũng trên dưới 10 triệu đồng/con, với con mã đẹp còn lên tới cả trăm triệu đồng.

Thủy Top khoe vòng một quyến rũ khi hát nhạc Acoustic

SVVN - Nữ ca sĩ làm mới lại ca khúc 'Ký ức của tôi' theo phong cách Acoustic với sự góp giọng của Phúc Bồ trong album “Soul Acoustics” do một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế miễn phí thực hiện. 

Thiếu nữ khốn khổ vì bộ ngực khủng

Sở hữu vòng 1 “khủng” cỡ 42N, Ginny Chapman, 20 tuổi (Anh) liên tục bị hành hạ vì chứng đau lưng. Ước muốn lớn nhất của cô gái trẻ là thu nhỏ bộ ngực.

Thủy Top lên sân khấu với thời trang lạ mắt

Thủy Top lên sân khấu với thời trang lạ mắt

SVVN - Nữ ca sĩ mặc bộ đầm có thiết kế độc đáo kết hợp giữa quần âu và phần tùng váy bồng bềnh khi tham gia biểu diễn trong một chương trình tại TP. HCM tối qua, 22/8.

Thủy Top bị loại sau tranh cãi với BTC Tuyệt đỉnh tranh tài

SVVN - Sau những lời qua tiếng lại với bộ phận truyền thông của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, cô nàng hotgirl đã bị loại ở liveshow 9 tổi 13/6.

Thủy Top diện váy cúp ngực khoe trọn vòng một

SVVN - Nữ ca sĩ diện bộ váy cúp ngực gợi cảm khoe vòng một đầy đặn và thu hút nhiều sự chú ý khi tới tham dự một buổi ra mắt phim tại TP. HCM.

Có nên mặc áo ngực khi ngủ?

Hạnh phúc cho đại đa số chị em là được về nhà và cởi nội y sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều ý kiến trái chiều về thói quen này. Vậy liệu mặc áo ngực 24/7 là tốt hay xấu, hãy tham khảo những ý kiến dưới đây để đưa ra lựa chọn cho mình.

Thủy Top diện nội y hóa 'miêu nữ' gợi cảm

SVVN - Thời gian gần đây, cô nàng hotgirl rất yêu thích hình ảnh 'miêu nữ' và liên tục đưa nó lên sân khấu ca nhạc cũng như các bộ ảnh thời trang.

Thủy Top biểu diễn sexy khiến Huy Tuấn 'đứng ngồi không yên'

SVVN - Cô nàng hotgirl biểu diễn nóng bỏng và ấn tượng trong đêm liveshow thứ 2 của chương trình 'Tuyệt đỉnh tranh tài' khiến giám khảo - nhạc sĩ Huy Tuấn phấn khích.

Cố thoát danh 'ngực khủng', Thủy Top khoe giọng như ca sĩ

SVVN - Cô nàng hotgirl với danh xưng 'ngực khủng' ngày nào khiến giám khảo và khán giả truyền hình ngỡ ngàng khi khoe giọng hát đầy nội lực trên sân khấu đêm mở màn chương trình 'Tuyệt đỉnh tranh tài' 2015 tối 18/4.